Full width home advertisement

Tin tức

Xem ngày cưới

Post Page Advertisement [Top]


Hãy cùng lịch âm dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 cung Bạch Dương để biết thêm thông tin chi tiết về cung hoàng đạo này. Mời bạn đọc theo dõi qua các phương diện: tình duyên, sức khỏe cũng như con số may mắn của Bạch Dương vào tháng này.

Tử vi tháng 12/2018 cung Bạch Dương


Tử vi tháng 12/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương diễn ra khá tốt đẹp, công việc vào tháng cuối năm đến giai đoạn kết thúc nên có thể bị áp lực hơn. Tuy nhiên bạn đã biết biến áp lực thành động lực, dám làm dám chịu giúp hiệu suất tăng lên đáng kể, thành tựu thu được không tồi chút nào.

Tình yêu

Những Bạch Dương đã có gia đình sẽ có một tháng hạnh phúc, nếu còn độc thân thì sẽ có nhiều cơ hội tìm được ý trung nhân. Rất có thể Bạch Dương sẽ tìm được nửa kia ở chỗ làm hoặc trong các buổi tụ tập bạn bè. Cho đến ngày 21/12, Bạch Dương sẽ có những quan điểm thực tế hơn về tình yêu và mong muốn tìm được một người bạn đời có thể hỗ trợ mình trong sự nghiệp.

Tuy nhiên từ 3/12 đến 10/12, các cặp đôi sẽ gặp phải rất nhiều bất đồng. Để giải quyết tình trạng này thì Bạch Dương nên hạ thấp cái tôi của mình và nhường nhịn đối phương. Đồng thời cả hai người nên cùng nhau chia sẻ việc nhà và cùng nhau lên kế hoạch cho các hoạt động gia đình vào ngày 28/12.

Xem boi bai tại http://lichvansu.wap.vn/boi-bai.html để biết được chi tiết tình duyên, vận hạn của mình trong năm 2019.


Tài lộc 

Tài lộc kiếm được nhưng tiêu khá nhiều, nếu không tính toán kỹ lưỡng thì có thể lâm vào cảnh vay mượn lung tung. Dương cưu phải tận lực tiết kiệm, không mua sắm quá đà hay mua những món đồ không cần thiết, dù thu nhập không kém nhưng với sức tiêu pha như vậy thì chẳng mấy chốc cũng gặp khó khăn về tài chính.

Sự nghiệp

Tháng 12 mang lại nhiều may mắn cho Bạch Dương, họ sẽ có kiến thức, sự dũng cảm và sự trưởng thành nhất định trong mọi việc mình làm. Ngoài một vài rào cản nhỏ thì công việc của Bạch Dương rất thuận lợi, tiền bạc cũng đổ về ào ào.

Sự nghiệp của Bạch Dương sẽ có những bước tiến nhất định nếu như bạn lắng nghe lời khuyên sau đây. Rất có thể Bạch Dương sẽ nảy sinh ý định sử dụng một vài biện pháp phi pháp trong kinh doanh để đạt được lợi nhuận cao trong thời gian ngắn nhưng nếu thế thì hậu quả sẽ rất nặng nề. Khoảng giữa tháng một người nào đó sẽ mang đến cơ hội cải vận cho Bạch Dương, vậy nên hãy kiên nhẫn chờ thời cơ.

Sức khỏe của Bạch Dương ổn nhưng cần chú ý giữ ấm cơ thể và đề phòng cảm lạnh. Những người có tiền sử đau dạ dày nên điều dưỡng và chữa trị thật tốt để tránh để bệnh tăng nặng, ngoài ra nên chú ý nghĩ ngơi, sinh hoạt điều độ và tránh căng thẳng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by tu vi